Thiết kế theo lối kiến trúc xanh mang hơi hướng Singapore, tập đoàn địa ốc Kita Group đã thành công xây dựng lên một khu đô thị đẳng cấp Stella Mega City. Dự án là minh chứng hiện thực hoá ước mơ xanh của chủ đầu tư, đem đến không gian sống chuẩn xanh, chuẩn sạch cho cư dân tương lai, khẳng định giá trị của bất động sản Việt.

Ước mơ xanh về kiến trúc và cảnh quan tại đại đô thị Stella Mega City

Trong bối cảnh ô nhiễm môi trường ở nhiều nơi trên thế giới, băng tan ở Bắc Cực, khí hậu diễn biến thất thường như hiện nay, mọt không gian sống xanh sống sạch đang là khát vọng của nhiều người. Không gian sống xanh sống sạch không chỉ đem đến ự thoải mái, an tâm cho mọi người mà hơn hết còn bảo vệ sức khoẻ của những người thân thương.

Thấu hiểu ước mơ đó của nhiều khách hàng, tập đoàn bất động sản Kita Group đã kiến tạo ra một không gian sống xanh, thân thiện với môi trường và sức khoẻ của con người. Đó chính là dự án khu đô thị Stella Mega City được quy hoạch trên khu đất rộng 150 ha tại trung tâm quận Bình Thuỷ, thành phố Cần Thơ với tổng vốn đầu tư hơn 8.000 tỷ đồng.

-

Về thiết kế cảnh quan xanh tại khu đô thị Stella Villa City, toàn bộ khuôn viên dự án được bao phủ bởi hơn 10.000 cây xanh, đây được ví như lá phổi giúp lọc không khí cho toàn bộ dự án, giúp cư dân sinh sống tại dự án có thể trải nghiệm một không gian sống xanh đích thực.

Những chủ nhân của các căn nhà phố Stella Mega City Bình Thuỷ Cần Thơ, biệt thự Stella Mega City Bình Thuỷ Cần Thơ có thể thảnh thơi dạo bộ dưới tán cây xanh mát, thoải mái vui chơi cùng con trẻ và bạn bè trong một không gian sống xanh sạch,

Trong hệ sinh thái tiện ích dự án khu đô thị cao cấp Stella Mega City Bình Thuỷ Cần Thơ còn có các tiện ích xanh bổ trợ, giúp không khí trong lành thoáng mát hơn như: công viên cây xanh với quy mô lớn, bố trí nhiều loại cây xanh, ghế đá cùng nhiều loại cây rộng tán; vườn Nhật Bản bố trí nhiều loại cây cảnh, cây bon sai mới lạ độc đáo…. Tất cả tạo nên hơi hướng và phong cách kiến trúc xanh trong tổng thể quy hoạch của dự án khu đô thị cao cấp Stella Mega City Bình Thuỷ Cần Thơ.

Mật độ quy hoạch thấp, chỉ có 5.000 nền đất nền nhà phố Stella Mega City Bình Thuỷ Cần Thơ, biệt thự Stella Mega City Bình Thuỷ Cần Thơ trong  khuôn viên tổng thể 1.500m2, khu đô thị cao cấp Stella Mega City Bình Thuỷ là một trong những dự án có mật đô xây dựng thấp nhất thành phố Cần Thơ. Chủ đầu tư Kiata Group đã thành công trong việc xây dựng một khu đô thị xanh đẳng cấp tại tâm điểm bất động sản Cần Thơ.

Đại đô thị đẳng cấp Stella Mega City Cần Thơ

Thứ nhất, xét về quy mô, khu đô thị cao cấp Stella Mega City Bình Thuỷ có quy mô 150ha, là một trong những dự án có quy hoạch diện tích lớn nhất Cần Thơ. Hiếm có dự án nào tại thành phố Cần Thơ có quy mô lớn song được triển khai đồng bộ và nhanh chóng như khu Stella Mega City Bình Thuỷ. Dự án được đánh giá là đại đô thị cả về quy mô và quy hoạch đồng bộ.

Thứ hai, dự án khu đô thị cao cấp Stella Mega City Bình Thuỷ đáp ứng các chuẩn mực của đô thị về thiết kế, cảnh quan. Dự án có mật độ xây dựng thấp, cơ cấu sản phẩm chủ yếu là nhà phố Stella Mega City Bình Thuỷ Cần Thơ, biệt thự Stella Mega City Bình Thuỷ Cần Thơ, đa dạng các loại hình tiện ích phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

-

Thứ ba, dự án có quần thể tiện ích độc đáo nhất tại thành phố Cần Thơ. Việc đa dạng tiện ích không chỉ khẳng định vị thế tầm cơ của chủ đầu tư cùng dự án Stella Mega City Bình Thuỷ Cần Thơ mà còn đem đến những trải nghiệm sống tốt nhất cho khách hàng – những cư dân tương lai sinh sống tại nhà phố Stella Mega City Bình Thuỷ Cần Thơ, biệt thự Stella Mega City Bình Thuỷ Cần Thơ.

Một số tiện ích nổi bật của dự án mà hiếm dự án bất động sản nào tại Cần Thơ có chính là công viên ánh sáng, khách sạn 5 sao, nhà hàng trên cao, trung tâm hội nghị quốc tế, vườn Nhật Bản…

Cuối cùng, khu đô thị cao cấp Stella Mega City Bình Thuỷ chính là đại đô thị đẳng cấp Đông Nam Á đã được trao giải thưởng quốc tế Dot Property Southeast Asia Awards 2019 với 2 hạng mục giải là “Dự án khu đô thị phát triển bền vững nhất Đông Nam Á” và “Dự án phát triển nhà ở tốt nhất Đông Nam Á”. Dự án đáp ứng 3 tiêu chuẩn khắt khe của giải thưởng là: Dự án thân thiện với môi trường, có tác động tích cực đến cộng đồng và góp phần phát triển nền kinh tế địa phương.

Với việc được vinh danh trên thị trường quốc tế, khu đô thị cao cấp Stella Mega City xứng đáng là đại đô thị đẳng cấp Đông Nam Á, góp phần khẳng định chất lượng và giá trị của các sản phẩm bất động sản đất Việt. Stella Mega City 2020 hy vọng sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều giải thưởng quốc tế về bất động sản.